Đăng nhập
Xem nhiều thông tin hơn

Không có sản phẩm trong giỏ hàng

Microsoft Office 2016 Home & Business for MAC

639.000 VNĐ 11.500.000 VNĐ (Còn hàng)

Lưu ý:

Sản phẩm chỉ kích hoạt Microsoft Office 2016 Home & Business cho Macbook.

Mã sản phẩm: office 2016 mac Category: Clothings Tags: win, windows10, microsoft, Làm việc

Microsoft Office 2016 Home & Business

Microsoft Office là bộ sưu tập phần mềm dùng để phục vụ các công việc văn phòng. Mỗi phần mềm mang đến một mục đích và cung cấp các dịch vụ cho người dùng. Ví dụ, Microsoft Word được sử dụng để tạo tài liệu, văn bản, Microsoft Excel dùng để tạo bảng tính, Microsoft Powerpoint tạo các slide trình chiếu, Microsoft Outlook dùng để quản lý email gửi đến tài khoản. Và những phần mềm còn lại cũng hết sức quan trọng.

Bởi vì có quá nhiều ứng dụng để bạn lựa chọn, và bởi vì không phải người dùng nào cũng cần sử dụng hết tất cả chúng, một nhóm ứng dụng Microsoft tạo thành một bộ ứng dụng văn phòng được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Đây là bộ phần mềm dành cho học sinh, sinh viên, người đi làm, doanh nghiệp.

 

Microsoft Office 2016 Home & Business bao gồm các ứng dụng

  1. - Microsoft Word
  2. - Microsoft Excel
  3. - Microsoft PowerPoint
  4. - Microsoft Outlook

Chức năng chính của Office 2016

  • - Hoàn thành bộ năng suất
  • - Hỗ trợ xử lý tất cả các định dạng tài liệu
  • - Sử dụng thước kẻ và các công cụ khác để xử lý tài liệu
  • - Thay đổi bố cục và các chi tiết khác của tài liệu
  • - Quản lý tài khoản email và cơ sở dữ liệu
  • - Các mẫu khác nhau để bắt đầu nhanh
  • - Tạo tài liệu hấp dẫn
  • - Chuyển đổi và các hiệu ứng khác nhau
  • - Thêm tệp phương tiện vào tài liệu
  • - Sử dụng Outlook để quản lý email
  • - Hỗ trợ quản lý cơ sở dữ liệu
  • - Thực hiện các hoạt động bảng tính phức tạp
  • - Giao diện người dùng dựa trên Ribbon
  • - Tạo bài thuyết trình hấp dẫn
  • - Xử lý các chi tiết khác nhau của tài liệu
  • - Phát lại viết tay: Để hiểu những gì đằng sau mực nhìn thấy trên trang chiếu PowerPoint, hãy nhấp vào “Vẽ + Phát lại mực” để tua lại và phát lại mực. Sử dụng tính năng này để theo dõi một loạt các ghi chú và bản vẽ viết tay, xem xét từng bước, hướng dẫn từng bước hoặc xem thứ tự mà người khác đã đánh dấu các trang chiếu.
  • - Ghi âm tốt hơn: Trong PowerPoint, bạn có thể thêm tab “ghi âm” vào ruy-băng, tạo bản trình bày bao gồm ghi âm slide, ghi màn hình và video, sau đó chia sẻ nó lên Docs.com để xem từ xa.
  • - Bạn cũng có thể nhúng các câu đố để hỗ trợ việc học từ xa, làm cho bài thuyết trình trở nên tương tác hơn và thay đổi màu mực trực tiếp từ bảng màu trong cửa sổ “Notebook”.
  • - Các tính năng trợ năng tích hợp: Trong Outlook, Microsoft Office đã cải thiện bàn phím và nâng cấp hỗ trợ kỹ thuật để đọc email, lên lịch các cuộc họp và thêm chữ ký.
  • - Chuyển đổi dữ liệu và cải thiện các kết nối mới: Trong Excel, thêm tham số vào truy vấn hoặc tạo truy vấn mới từ hoạt động hợp nhất hoặc chắp thêm.